Đơn vị thi công nhà điều hành văn phòng điều hành bằng panel uy tín

Công ty TNHH đầu tư Matec Vina tự hào là  đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thi công các công trình bằng panel cách nhiệt, vách ngăn panel, tường bao panel, trần panel. Chúng tôi chuyên thi công nhà lắp ghép sau: Thi công nhà điều hành, văn phòng điều hành, nhà ở công nhân, kho xưởng, nhà ở dân dụng…

Một số đặc điểm khi thi công nhà điều hành, văn phòng điều ành bằng panel

- Được lắp ghép bằng các tấm panel với công nghệ Hàn Quốc cách âm cách nhiệt tốt.
- Vật liệu nhẹ, hiện đại, an toàn và tin cậy.
- Thi công , lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công.
- Có thể tháo dỡ di chuyển và sử dụng nhiều lần.
- Có tính thẩm mỹ cao, sạch đẹp và thoáng mát.

Matec Panel – Nhà thi công panel nhà điều hành, văn phòng điều hành số 1

Thi công nhà điều hành bằng panel là một trong những ngày dịch vụ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Matec Panel là đơn vị thi công cho hàng nghìn công trình nhà điều hành, văn phòng điều hành lớn nhỏ trên toàn quốc. Chúng tôi luôn được quý khách hàng tin tưởng bởi:

Đội ngũ nhân viên kỹ sư với nhiều năm kinh nghiệp tư vấn nhiệt tình các công trình lơn nhỏ rộng khắp cả nước.
Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi công trình từ đơn giản cho đến phức tạp và khẳng định bằng chính tấm panel cách nhiệt của mình.
Trong quá trình thi công chúng tôi luôn giám sát và chịu trách nhiệm chất lượng của công trình và đưa ra những phương án tốt nhất dành cho quý khách.
Với tiêu chí của Matec luôn hướng tới khách hàng và thành công của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng.

Một số công trình thi công nhà điều hành, văn phòng điều hành bằng panel

Dưới đây là một số hình ảnh các công trình thi công nhà điều hành, văn phòng điều hành bằng panel chúng tôi đã thực hiện, mời quý khách tham khảo:

Thi công nhà điều hành, văn phòng điều hành bằng panel
Thi công nhà điều hành bằng tấm panel cách âm cách nhiệt
Vách ngăn nhà điều hành
Văn phòng nhà điều hành bằng tấm panel chống nóng
Thi công nhà điều hành

Quy trình thi công nhà điều hành văn phòng điều hành bằng panel

Sau đây chúng tôi xin khái quát và gửi đến quý khách hàng quy trình thi công của chúng tôi để quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ thi công nhà điều hànhvăn phòng điều hành bằng panel:
- Nhận yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc và yêu cầu của quý khách hàng.
- Phân tích bản thiết kế, đến nơi khảo sát, thỏa thuận cụ thể về các vật liệu cần, khối lượng cần có, thời gian thi công, và mẫu hợp đồng.
- Ký kết hợp đồng thi công.
- Lên phương án thi công từng giai đoạn.
-  Chủ đầu tư sẽ duyệt từng giai đoạn.
-  Bàn giao, nghiệm thu dự án.
- Kiểm tra và thanh toán hợp đồng.
Tùy vào từng công trình khác nhau chúng tôi có những quy trình để hoàn thiện dự án nhanh chóng và chất lượng nhất. Khách hàng có những thắc mắc hay cần tư vấn về thi công nhà điều hành bằng panel hãy nhấc máy lên và gọi tới đường dây nóng 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

 THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448