Đơn vị thi công nhà lắp ghép giá rẻ uy tín

Lên mạng để mua nhà rồi tự lắp ghép, chuyện tưởng như đùa nhưng chỉ với 1 cuộc điện thoại là bạn đã có thể sở hữu ngôi nhà lắp ghép theo ý tưởng của mình, tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng công trình những vẫn đảm bảo độ an toàn và khả năng cách nhiệt, cách âm.


Các bước xây dựng nhà lắp ghép:

- Đối với lắp dựng trên nền bê tông:
+ Bước 1: Tạo nền bê tông phẳng, chiều dày 80mm đến 100mm, đối với nhà lắp ghép 2 tầng nền bê tông có thêm khung dầm 200x300mm bao quanh.
+ Bước 2: Lắp dựng nhà vật liệu nhẹ, tùy theo mặt bằng lắp dựng có thể linh hoạt.
+ Bước 3: Hoàn thiện nhà lắp ghép, lắp đặt hệ thống điện, nước,..

nhà lắp ghép 2 tầng
- Đối với nền đất hoặc cát:
+ Bước 1: Định vị các vị trí khung trụ, khoan xuống nền đất sau đó liên kết hệ khung dầm và đặt tấm sàn cho nhà vật liệu nhẹ.
+ Bước 2: Lắp dựng nhà vật liệu nhẹ, linh hoạt tùy theo mặt bằng.
+ Bước 3: Hoàn thiện nhà lắp ghép, lắp đặt hệ thống điện, nước, thông gió,…
nhà lắp ghép giá rẻ
Giá trị của một công trình phụ thuộc vào chất lượng cũng như ý tưởng thiết kế. Thiết kế mẫu nhà lắp ghép đẹp không phải có kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng mà điều quan trọng nhất đó chính là phù hợp yêu cầu của khách hàng, mang đến cho gia chủ một cảm giác ấm áp sau một ngày lao động mệt nhọc về nhà. Bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà lắp ghép phù hợp chi phi và tiện lợi thì hãy đến với đội ngũ kĩ sư của chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ.
Matec Panel là công ty tư vấn thiết kế ,thi công mô hình nhà lắp ghép, nhà tiền chế hàng đầu Việt Nam. Với các vật liệu xây dưng lắp ghép chất lượng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936 246 448
Điện thoại: 024 6288 4782 - Fax: (84-4) 62884781
Email: matecpanel@gmail.com | 

>
0936 246 448