Ưu điểm và ứng dụng của các loại phụ kiện panel phòng sạch phổ biến hiện nay

Để có được một công trình phòng sạch, kho lạnh hoat động hiệu quả, những phụ kiện panel phòng sạch, kho lạnh đóng một vai trò không hề nhỏ.  Vậy đâu là những loại phụ kiện quan trọng ấy? Chúng có những ưu điểm và tác dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Phụ kiện panel phòng sạch là gì?

Phòng sạch, kho lạnh là những công trình mang lại vai trò đặc biệt trong một số ngành công nghiệp nhất định. Để làm nên sự hoàn thiện và hiệu quả các cac loại công trình này, ngoài các tấm panel chính để xây dựng, ta cần có những loại phụ kiện panel phòng sạch đồng bộ, phù hợp với môi trường đặc biệt này để ghép, giữ vững kết cấu cho cả công trình.

Phụ kiện panel phòng sạch là tổng hợp các kiểu nhôm hỗ trợ vật liệu panel để hỗ trợ thi công phòng sạch. Chúng bao gồm nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về kích thước, hình dạng, được thiết kế và sản xuất theo những kích thước có sẵn và đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc.


phụ kiệm nhôm panel phòng sạch

Các loại phụ nhôm cho panel phòng sạch

Một số loại phụ kiện panel để thi công phòng sạch phổ biến nhất hiện nay có bo góc mặt trăng, bo góc, ke góc, thanh nhôm nối các loại, các loại vít, gioăng cao su,…

Ưu điểm của phụ kiện panel phòng sạch

Các loại phụ kiện cho phòng sạch chủ yếu là phụ kiện nhôm vách panel, làm từ nhôm nên rất dễ dàng thiết kế, cắt gọt,.. và cũng dễ dang thi công lắp đặt. Các loại phụ kiện này có khả năng tái sử dụng nếu như không bị biến dạng hoặc bị khoan, thiết kế lại trực tiếp lên sản phẩm.

Các loại phụ kiện panel phòng sạch còn dễ dàng vận chuyển, dễ bảo quản cũng như có giá thành hợp lí, vừa phải và luôn ổn định. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể dễ dàng tìm được các đại lí cung cấp sản phẩm,..

Sản phẩm phụ kiện nhôm vác panel đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kích thước. Khả năng áp dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều loại phòng sạch cùng nhiều yêu cầu kĩ thuật.


miếng bo góc

Miếng bo góc bằng nhôm rất phổ biến và dễ tìm mua trên thị trường

Ứng dụng của các loại phụ kiện panel phòng sạch trong thực tế

Do có khả năng ứng dụng linh hoạt nên các loại phụ kiện nhôm phòng sạch ngoài việc dùng để thi công các công trình phòng sạch, kho lạnh bảo quản thực phẩm trong các ngành công nghiệp chế biến và các siêu thị, nhà hàng, hệ thống cửa hàng,.. còn được dùng để kết hợp với các tấm vách ngăn chống nóng panel  để xây dựng các công trình khác.

Hiện nay, tại công ty TNHH Đầu tư Matec Vina, chúng tôi có cung cấp tất cả các loại phụ kiện panel phòng sạch với nhiều mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được cam kết về chất lượng cũng như giá cả luôn tốt nhất trên thị trường. Quý khách hàng mua sản phẩm cũng chúng tôi sẽ được hỗ trợ tư vấn về kĩ thuật cũng như áp dụng các chính sách vận chuyển hàng, đổi trả hàng lỗi và chính sách giá đối với khách hàng mua số lượng lớn.

Để liên hệ mua hàng, mời quý khách liên hệ với Matec Panel theo số 0903 246 111 hoặc tới trực tiếp văn phòng trưng bày sản phẩm tại tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham khảo các mẫu phụ kiện và đặt hàng theo mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn


 
>
0936 246 448