GIá Panel Rockwool bao nhiêu tiền 1m2?

Bảng báo giá tấmPanel Rockwool chống cháy mới nhất (luôn cập nhật) của Matec Panel dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn chủ động tính toán lựa chọn sản phẩm có giá tốt nhất cho công trìnhHiện nay, trên thị trường có nhiều loại vật liệu có khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt. Nhưng khi nhắc đến khả năng chống cháy cao, người ta thường nói tới Rockwool (bông khoáng). Vì thế các tấm panel Rockwool chống cháy được ra đời và sử dụng phổ biến trong các công trình.


Tấm Panel Rockwool chốngcháy hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng mà giá lại tốt như chúng tôi.

Matec Panel tự tin là đơn vị liên doanh sản xuất các loại panel uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Đặc biệt, giá cả lúc nào cũng cạnh tranh, giao hàng tận chân công trình nhanh nhất.

Do thị trường biến động thường xuyên vì thế giá tấm Panel Rockwool các loại cũng thường thay đổi. Dưới đây là bảng báo giá tôn xốp cách nhiệt mới nhất của Matec Panel. Để khách hàng tiện theo dõi và nắm bắt được giá tôn cách nhiệt chống nóng trên thị trường.

Hiện tại có 3 loại tấm Panel Rockwool phổ biến đó là: Panel Rockwool dày 50m, Panel Rockwool dày 75mm, Panel Rockwool dày 100mm.

Xin gửi tới Quý khách hàng tham khảo chi tiết báo giá tấm Panel Rockwool qua link bên dưới:

Chi tiết giá Panel Rockwool dày 50mm

Chi tiết giá Panel Rockwool dày 75mm

Chi tiết giá Panel Rockwool dày 100mm

Quý khách hàng lưu ý, giá sản phẩm tôn cách nhiệt sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tính thời vụ, giá cả nguyên vật liệu sản xuất. Nên để có được báo giá chính xác, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp công ty Matec Panel theo số hotline: 0936246448.

Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng tại số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 


>
0936 246 448