Bật mí tôn lợp chống nóng hiệu quả

Các loại tôn lợp chống nóng trên thị trường xây dựng vô cùng đa dạng với nhiều hãng tôn chủng loại tôn khác nhau. Mỗi loại tôn, hãng tôn đều có những ưu và nhược điểm riêng, thích hợp sử dụng cho nhiều loại công trình với kiến trúc và mục đích sử dụng khác nhau.
Hiện nay xu hướng sử dụng tôn chống nóng 3 lớp để lợp mái nhà, xây dựng nhà xưởng đang ngày càng phát huy được những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu lợp mái trước đây.
Ưu điểm của tôn lợp chống nóng
- Được dùng nhiều làm mái tôn chống nóng bởi khả năng chống nóng cách nhiệt tốt
- Màu sắc đa dạng, hình dạng phong phú
- Làm giảm tải trọng lên khung sườn mái, cột và móng so với mái ngói
tấm lợp chống nóng pu giấy bạc
Tôn lợp chống nóng là vật liệu lợp mái tiên tiến, tính năng 3 trong 1, với sự kết hợp của tôn lạnh màu bền vững với thời gian, lớp cách nhiệt chống nóng, chống ồn, cùng với lớp bạc mặt sau giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà sử dụng mái tôn cách nhiệt thay tấm trần.
Đây là phương án mái làm tôn cách nhiệt tối ưu nhất hiện nay, gọn nhẹ, dễ lắp đặt mà vẫn đạt hiệu quả cách nhiệt cao nhất cho mọi công trình từ nhà ở cho đến nhà xưởng.
Công ty TNHH đầu tư Matec Vina là đơn vị chuyên cung cấp panel uy tín chất lượng, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến công nghệ Hàn Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi cam kết hàng tốt, giá tốt, giao hàng tận nơi.
>
0936 246 448