Tôn xốp là gì? Đặc điểm nổi bật của tấm tôn xốp

Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

hiện tại trên thị phần có phần nhiều vật liệu cách thức âm, cách thức nhiệt trong đấy mang sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm được coi như nguyên liệu chẳng thể thiếu cho những Dự án xây dựng mang nền tảng yếu.

dù thế, không hề các bạn nào cũng mang thể hiểu rõ về đặc tính cũng như khả năng vận dụng của sản phẩm. Hãy cùng Matec Panel Nhận định về nguyên liệu này.

Panel EPS là gì ?

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Tấm Panel EPS Matec là viết tắt của tấm Panel với lớp Expand PolystyreneTấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ bảo vệ 2 bên ngoài. Bên trong là lớp EPS sở hữu tác dụng cách thức âm, phương pháp nhiệt. Lớp bên ngoài có độ dày từ 0.3 – 0.6 mm, lõi xốp EPS bên trong sở hữu thể dày, mỏng theo đề xuất đặt hàng.

Giữa những lớp bọc bên ngoài và lớp xốp EPS được dán bằng beo dán chuyên dụng. Tấm EPS là vật liệu cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu tính định hình cao, giúp Dự án tăng tuổi thọ và có tính thẩm mỹ cao.

thứ tự phân phối tấm Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Sản phẩm được cung cấp trên dây chuyền khoa học đương đại nhất hiện nay. Điều này đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Panel eps chống cháy chất lượng cao được sản xuất bằng cách kích nở các hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh. Sau khi được kích nở ở nhiệt độ khoảng trong khoảng 90 – 1000C mang tần suất 20 đến 50 lần sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt. Sau khi ra khỏi khuôn gia nhiệt, sẽ có thành phẩm là mốp xốp EPS.

Mỗi tấm panel EPS sau lúc được định hình sẽ với cấu trúc là hàng nghìn hạt phân tử nhỏ. Những hạt phân tử này được kết liên có nhau theo mô hình tổ ong kín mạch. Trong mỗi hạt nhỏ lại đựng hơn 90% là ko khí, do vậy đây là nguyên liệu bí quyết nhiệt với khả năng nổi bật hơn so sở hữu các vật liệu khác.

ưu điểm ưu việt của Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

Tấm panel EPS được coi là “thần dược” cho những Công trình với nền tảng yếu và khả năng cách âm, phương pháp nhiệt kém.

Nhờ kết cấu đặc thù, lõi xốp EPS giúp sản phẩm chống hot, bí quyết nhiệt rất khả quan. Vì vậy, sản phẩm được tiêu dùng rất đa dạng trong vun đắp.

Sản phẩm được định hình sẵn dễ chuyển vận, trọng lượng nhẹ dễ thi công.

giá bán sản phẩm hợp lý.

Tiết kiệm cho phí cho các bạn bởi sản phẩm sở hữu độ bền cao, không tốn phổ biến chi phí nguyên liệu. Tuy nhiên, người dùng sẽ tiết kiệm được đa dạng chi phí dùng các đồ vật làm cho mát, giữ ấm…

tầm giá bảo dưỡng phải chăng, với thể thay thế nguyên liệu dễ dàng.

áp dụng của Panel EPS

có rộng rãi điểm hay nổi trội của mình, tấm panel EPS được áp dụng rất nhiều trong đời sống. Cả những Dự án dân dụng và Công trình công nghiệp đều với thể áp dụng sản phẩm.

ứng dụng làm cho vách ngăn eps, nai lưng eps, sàn cách âm, bí quyết nhiệt cho phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc những khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông sản, hải sản…

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

dùng cho các Công trình kho bảo quản của siêu thị, phòng thuốc, phòng sạch y tế…

ứng dụng khiến cho è kho, hệ thống siêu thị, trọng tâm mua sắm…

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà tiền chế, lắp đặt nền trong thi công các Công trình xây dựng.

Matec hiện đang cung cấp các mẫu Panel eps:

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

Phụ kiện đi kèm Panel eps

địa chỉ sản xuất tấm panel chất lượng giá thấp

hiện nay, trên thị phần với rất nhiều công ty phân phối tấm panel EPS chất lượng. Bên cạnh đó, cũng với phần nhiều sản phẩm trôi nổi ko đạt chất lượng rẻ, vì thế người dùng nên chọn lựa cho mình liên hệ sắm tấm panel uy tín nhất.

Tấm panel EPS do Matec Panel cung cấp và sản xuất được phân phối trên dây chuyền khoa học đương đại. Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất trên thị trường.

không những thế, khác hàng có thể đặt hàng nhanh chóng, có các cách trả tiền đơn giản. Matec Panel luôn với những chương trình giảm giá đẹp nhất dành cho quý khách.



Matec panel là công ty thi công lắp đặt panel bí quyết nhiệt tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và các thị thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng lặng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, thăng bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên quang quẻ, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, im Bái, Phú yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 tạ thế Duy Tiến, thị xã Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, phường Tân Tiến, quận Văn Giang, thành thị Hưng yên ổn.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448