Panel Rockwool là gì? Cấu tạo của tấm Panel rockwool?

Panel Rockwool là gì? Cấu tạo của tấm Panel rockwool?

Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) chống cháy là sản phẩm nổi bật nhất với phổ quát đặc tính vượt bậc như:
  • bí quyết âm
  • phương pháp nhiệt
  • Chống nóng
  • Chống cháy
KHÁI QUÁT VỀ PANEL ROCKWOOL- PANEL ROCKWOOL LÀ GÌ?
tổng thể VỀ PANEL ROCKWOOL- PANEL ROCKWOOL LÀ GÌ?

Sản phẩm thích hợp sở hữu mọi đối tượng người mua và các Dự án thi công.

1.Tấm Panel Rockwool là gì ?

Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) chống cháy còn mang tên gọi khác là Sandwich Panel Rockwool, thường được dùng là 1 sản phẩm chuyên dụng với khả năng chống cháy kéo dài đến 2 giờ liền, vì thế sản phẩm này được vận dụng phổ thông để chống cháy trong
  • Thi công phòng sạch,
  • Thi công phòng phương pháp nhiệt mái nhà,
  • Xưởng khiến cho vách chống cháy cho mọi Công trình.
Sản phẩm tiêu dùng nguyên liệu bông sợi khoáng cách âm để phân phối, thông thường chúng sở hữu độ dày 5 – 10 cm và Panel chống cháy được cấu tạo bởi 2 mặt bên trong và bên ngoài được sử dụng tôn mạ màu độ dày 0.45 mm.


Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) là một nguyên liệu sở hữu rộng rãi điểm hay nổi bật và công dụng trong đời sống vượt trội nhất là những đặc tính như:
  • Chống cháy,
  • cách âm cách thức nhiệt,
  • Chống nóng,
  • không thấm nước
  • không thấm nước tốt.
Nhờ những đặc tính này, sản phẩm thích hợp có rộng rãi Công trình thi công kho lạnh, thiết kế thi công phòng sạch chuẩn gmp, thi công phòng sạch chất lượng cao các đơn vị quản lý độ.

2. Cấu tạo: Cấu tạo của tấm Panel Rockwool Matec sở hữu 2 phần

-Phần bên trong:

Bên trong của những tấm Panel được sử dụng là chiếc bông khoáng đặc biệt, thông thường có màu vàng. Đây là loại nguyên liệu mang độ bền cao, đặc thù có khả năng đàn hồi và chống cháy rẻ, do đặc tính này mà ngọn lửa chẳng thể truyền đi ngay lập tức, thường được tiêu dùng khiến những sản phẩm chống cháy.
Cấu tạo của tấm Panel Rockwool Matec có 2 phần

-Phần bên ngoài:

Phần bên ngoài được cấu tạo là hai mặt tôn kẽm mạ màu, thường ngày màu cốt yếu là màu trắng, ngoài ra người mua thể đặt các màu khác nhau thích hợp mang từng nhu cầu khác nhau. Sản phẩm được hài hòa mang nhau nhờ các khóa ngoàm rất cứng cáp giữa sóng âm và dương, vì thế sản phẩm rất cứng ko bị móp méo như tôn sóng thường.

3. Thế mạnh panel rockwool (panel bông khoáng)

Là sản phẩm được phân phối theo dây chuyền tiên tiến, công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn GMP, mang khả năng cách thức âm, bí quyết nhiệt và chống cháy đặc trưng tốt. Không những thế, đây còn là sản phẩm dễ dàng thi công, lắp ráp, gần gũi có môi trường, không chứa các chất hóa học mang khả năng gây ung thư
Ưu điểm panel rockwool (panel bông khoáng)
điểm hay panel rockwool (panel bông khoáng)

4. Áp dụng panel rockwool (panel bông khoáng)

Vì đây là sản phẩm chống cháy cao, nên thường được ứng dụng phổ biến trong:
Ứng dụng panel rockwool (panel bông khoáng)
áp dụng panel rockwool (panel bông khoáng)

5. Phụ kiện đi kèm Panel rockwool (panel bông khoáng)

Tấm panel rockwool (panel bông khoáng) Matec Panel là 1 sản phẩm tích hợp đa dạng tính năng, khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt phải chăng, là 1 sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho quý khách.
- - - -
Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt panel phương pháp nhiệt tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và những thị thành trên cả nước như :
Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng yên ổn, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, thăng bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên quang quẻ, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, lặng Bái, Phú yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, phường Tân Tiến, quận Văn Giang, thị thành Hưng yên ổn.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448