Tìm hiểu về kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm

Để có thể lưu trữ và bảo quản được hàng hóa mà đặc biệt là thực phẩm tươi sống, hàng nông sản,… ta rất cần đến những công trình mang tính đặc trưng như kho lạnh, hầm đông lạnh, kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị xung quanh loại công trình có vai trò rất đặc biệt này qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé! 

Nguyên tắc hoạt động của kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm

Để làm chậm lại và ngăn cản quá trình xâm nhập của vi khuẩn gây nên sự biến đổi và phân hủy thức ăn, chúng ta đặc biệt cần đến quá trình đông lạnh thực phẩm. Nhiệt độ thấp sẽ ức chế quá trình phát triển của vi khuẩn, giết chết nhiều loại vi sinh vật có hại và hạn chế tối đa sự biến đổi tính chất của các loại thực phẩm. Các loại kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm hiện nay đều được xây dựng và hoạt động dựa trên chính những nguyên tắc này.

nguyên tắc hoạt động của kho đông lạnh

Kho đông lạnh hoạt động theo nguyên tắc đông lạnh nhanh

Kho lạnh hoạt động dựa trên quá trình đông lạnh nhanh thực phẩm. Đông lạnh nhanh có ưu điểm là không tạo ra các tinh thể đông đá to, không làm nhũn các loại thực phẩm sau khi xả đá. Thực phẩm sẽ tươi ngon hơn mà không bị biến chất. Lớp vỏ kho mát, kho đông lạnh thực phẩm sẽ giữ cho các luồng hơi lạnh bên trong kho tuần hoàn, thổi qua các loại thực phẩm để giữ cho thực phẩm luôn được an toàn và giữ được các dưỡng chất cần thiết.

Ưu điểm đặc biệt khi sử dụng kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm

Các loại kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm hiện đại ngày nay đều sử dụng công nghệ ga R404A, giúp tiết kiệm 30% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại kho lạnh sử dụng công nghệ ga truyền thống. Hiệu quả bảo quản thực phẩm tăng gấp nhiều lần so với sử dụng tủ lạnh hoặc các tủ bảo ôn công suất bé. Giúp tiết kiệm chi phí cho các nhà hàng, khách sạn hoặc các công trình cần trữ lưỡng thực phẩm đông lạnh lớn. Thực phẩm được bảo quản trong kho lạnh đảm bảo không bị biến chất, nhiễm khuẩn hoặc bị đe dọa bởi vi khuẩn và nấm mốc như bảo quản trong các tủ lạnh, tủ bảo ôn nhỏ.

Kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm hiện đại có gì ấn tượng?

Hiện nay, Matec Panel là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt các loại kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm hiện đại. Tất cả các kho lạnh của Matec Panel đều đảm bảo các yếu tố như:

kho đông lạnh Matec Panel

Kho đông lạnh được thi công bởi Matec Panel có nhiều ưu điểm nổi bật

Nguyên liệu lắp đặt đạt chất lượng caao, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.

Kho lạnh được thiết kế tinh tế, đảm bảo có phương án phòng cháy dự phòng cho các sự cố ngoài ý muốn.

Có hệ thống điều khiển bằng điện thoại từ xa.

Dễ vệ sinh, lau dọn do được làm từ các loại vật liệu bền, không gỉ và kháng khuẩn.

Hiệu suất bảo quản cao, tiết kiệm điện năng tối đa.

Với những ưu điểm này, sản phẩm kho đông lạnh của Matec Panel đã nhận được rất nhiều được sự tin tưởng các các khách hàng lớn và uy tín.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về ưu điểm ấn tượng và nổi bật của các loại kho đông lạnh công nghiệp, thực phẩm hiện nay. Để tham khảo thêm các thông số cụ thể khác, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 
>
0936 246 448