Panel bông thủy tinh giá rẻ | Nhà sản xuất trực tiếp

Panel bông thủy tinh được vận dụng cao trong thi công nhà ở, nhà xưởng, kho lạnh đảm bảo sự an toàn trong phân phối và trong sinh hoạt hằng ngày. Hãy cộng Matec Panel Phân tích tại sao nguyên liệu này lại đưa ưa chuộng tương tự nhé!

Panel bông thủy tinh là gì?

Tấm Panel bông thủy tinh được làm từ tôn Hàn Quốc hài hòa với bông thủy tinh cách nhiệt. Bông thủy tinh được sản xuất trong khoảng sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đá, đất sét, xỉ… Thành phần hóa học chính yếu của Bông thủy tinh gồm sở hữu Aluminum, Oxit kim loại, Siliccat canxi. Đặc biệt, Glasswool không chứa A-mi-ăng, ko độc hại cho các bạn. Bông thủy tinh mang khả năng phương pháp nhiệt tốt, cách âm, phương pháp điện cao, mềm mại, tính đàn hồi rẻ và đặc thù ko cháy.

Ưu thế panel bông thủy tinh

- Khả năng chống cháy cao.
- Khả năng cách âm, chống nóng phải chăng.
- Khả năng cách điện.
- Khả năng cách âm tốt (chống ồn).
- Độ bền cao.
- Khả năng chống nước tốt.
mua bông thủy tinh ở đâu?

Áp dụng của panel bông thủy tinh trong xây dựng

Panel bông thủy tinh được áp dụng trong vun đắp để thi công tấm tường, vách bao che, vách ngăn nhà, trần thả, mái nhà…
Tấm panel cách nhiệt sử dụng cho nhà, nhà xưởng ở khu công nghiệp, những khu chế xuất, kho lạnh, phòng sạch, những Công trình kho cảng… hay tiêu dùng làm vật liệu cách âm cho những tòa cao ốc, văn phòng và hệ thống bảo ôn lĩnh vực điện lạnh.
Trên đó là các thông báo về tấm panel bông sợi thủy tinh chúng tôi muốn giới thiệu tới người mua. Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất mốp xốp epsxốp chống nóng xốp hàn quốc.
Xem Thêm:

>
0936 246 448