Giới thiệu cửa panel 1,2m x 2,2m nhãn hiệu Matec Panel

Cửa panel được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm và có đa dạng sự lựa chọn cùng với nhiều chủng loại, nhiều mẫu mã khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại cửa panel 1.2m x2,2m qua bài chia sẻ ngắn sau nhé!

Cửa panel 1,2m x 2,2m được làm bằng gì?

Cửa panel Matec Panel được làm từ các loại panel như panel pupanel eps, panel bông thủy tinh hoặc panel bông khoáng. Cửa panel 1,2m x2,2m cũng được làm từ các loại vật liệu tương tự nhưng có kích thước cụ thể. Khung cửa được làm từ nhôm profile định hình, hệ phụ kiện được làm từ nhôm hoặc inox, màu sắc trang nhã, phù hợp và đồng bộ với toàn hệ cửa.
cửa panel cánh treo mở trượt
Cửa panel 1,2m x 2,2m hiện nay được chia thành các loại như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa djang bản lề và cửa dạng treo, mở trượt,…
Sản phẩm hiện đang được chào bán tại Matec Panel với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Ưu điểm của cửa panel 1,2m x 2,2m

Cửa panel 1,2m x 2,2m có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và giảm ồn hiệu quả. Sản phẩm không thấm nước, chống bám bụi, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh cũng như có độ bền và tính thẩm mĩ khá cao.
Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành đến 70% cho toàn bộ công trình.

Ứng dụng của cửa panel 1,2m x 2,2m

Người ta thường dùng cửa panel 1,2m x 2,2m để làm cửa đi chính, cửa phòng sạch, phòng lạnh hoặc các hầm đông lạnh cũng như làm cửa cho các công trình văn phòng, trường học, bệnh viện, siêu thị và các tòa nhà dân dụng. Sản phẩm có thể ứng dụng rộng rãi và linh hoạt.
Trên đây là những chia sẻ ngắn của chúng tôi về cửa panel 1,2m x 2,2m, để tham khảo nhiều thông tin về sản phẩm hơn, mời quý khách xem tại trang web matec.com.vn
Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :
Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448