Báo giá nhà lắp ghép dân dụng

Nếu thời gian trước, nhà lắp ghép chỉ được biết đến với vai trò là nhà xưởng, nhà điều hành công trình thì những năm trở lại đây, rất nhiều nhà ở dân dụng đẹp và ấn tượng đều được thi công từ mô hình nhà lắp ghép. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng báo giá nhà lắp ghép dân dụng để quý khách hàng dễ tham khảo và lựa chọn mẫu nhà ghép đẹp theo nhu cầu và sở thích. 

Xu hướng dây dựng nhà lắp ghép dân dụng ở Việt Nam hiện nay

Hơn 10 năm trước đây, nhà lắp ghép chỉ được biết đến với vai trò là nhà công trường cho công nhân, các công trình này đặc biệt phổ biến ở các khu công trình xây dựng. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhờ được cải tiến và nâng cao về chất lượng, kèm theo rất nhiều ưu điểm được tăng cường, nhà lắp ghép đang dần trở thành mẫu nhà ở dân dụng rất được ưa chuộng.

nhà lắp ghép ở công trường

Công trình nhà ở lắp ghép cho công nhân ở công trường xây dựng 

So với nhà truyền thống, nhà lắp ghép có thời gian thi công ngắn hơn, hiệu quả sử dụng cao hơn, giá thành và chi phí nhà lắp ghép thấp, vận hành và bảo hành đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kĩ thuật. bên cạnh đó, nhà lắp ghép còn cách âm, cách nhiệt tốt và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Báo giá nhà lắp ghép dân dụng mới nhất 2019

Hiện nay, tùy theo mỗi đơn vị thi công sẽ áp dụng một cách tính chi phí nhà lắp ghép khác nhau. Tại Matec Panel – đơn vị thi công nhà lắp ghép dân dụng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, các kĩ sư sẽ tính giá cho cả công trình theo cách như sau: Phần khung thép của cả ngôi nhà tính phí theo mét vuông. Còn phần vật tư hoàn thiện sẽ được tính giá bình thường như mặt bằng chung.

Trung bình, một ngôi nhà lắp ghép dân dụng có tổng chi phí rơi vào khoảng 700.000đồng cho 1 mét vuông. Tuy nhiên, mức báo giá thi công nhà lắp ghép dân dụng này có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chi phí vận chuyển vật liệu, chi phí thi công, gia cố nền móng,… Cơ sở để tính toán chi phí nhà lắp ghép bao gồm: giá nguyên vật liệu, nhân công, chi phí phát sinh,…

Một số công trình nhà lắp ghép và mức giá tiêu biểu hiện nay có thể kể đến như:


nhà lắp ghép dân dụng

 Mẫu nhà lắp ghép dân dụng đẹp nhất hiện nay 

Nhà lắp ghép diện tích 200m2 với 3 phòng tắm, 3 phòng ngủ hiện nay có giá khoảng 700 triệu.

Nhà lắp ghép thiết kế 3 phòng với tổng diện tích 188m2 có giá khoảng 340 triệu.

Nhà lắp ghép 2 tầng, 4 phòng ngủ diện tích hơn 200m2 có giá khoảng 900 triệu.


nahf lắp ghép dân dụng 3 phòng ngủ

Nhà lắp ghép dân dụng thiết kế 2 phòng ngủ vầ 1 phòng mở có giá 300 triệu

Tất cả những công trình này, hoặc những dạng công trình là ở lắp ghép tương tự, Matec Panel đều có thể thi công và tư vấn giúp quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất.

Để nắm được mức báo giá thi công nhà lắp ghép dân dụng chuẩn nhất, chi tiết nhất, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các nhân viên kinh doanh của đơn vị thi công hoặc các kĩ sư xây dựng. Quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá toàn toàn miễn phí.

Để tham khảo mức chi phí nhà lắp ghép của Matec Panel, mời quý khách hàng liên hệ theo số điện thoại 0903 246 111. Đội ngũ kí sư giàu kinh nghiêm của chúng tôi nhất định sẽ mang lại cho quý khách những công trình nhà lắp ghép dân dụng đẹp nhất, bền vững nhất mà vẫn tiết kiệm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 
>
0936 246 448